Những Ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ thiết kế landing page từ Landinggo

news 20/12/2023
Dịch vụ thiết kế landing page: Dành cho khách hàng đang dùng gói LadiPage trả phí (Standard, Business3TV, Business5TV,…)
Tìm hiểu dịch vụ và đăng ký nhận tư vấn tại: TẠI ĐÂY
Nội dung chương trình

🎁Tặng Miễn Phí dịch vụ viết content cho 01 landing page trị giá 500k. Khi khách hàng của LadiPage thuê dịch vụ thiết kế landing page của Landinggo – Agency thiết kế landing page chuyên nghiệp, sử dụng nền tảng LadiPage Builder.
🥂Bấm vào link để nhận tư vấn báo giá các gói: TẠI ĐÂY
Điều kiện áp dụng Dịch vụ thiết kế landing page
  • Dành cho khách hàng đang sử dụng gói trả phí của LadiPage

  • Khách hàng được áp dụng đồng thời với chương trình ưu đãi của LadiPage khi ký mới hoặc gia hạn gói LadiPage trả phí từ 01 năm trở lên

Giới thiệu về Landinggo
Landinggo là đơn vị cung cấp dịch vụ Thiết kế Landing page chuyên nghiệp, sử dụng nền tảng LadiPage Builder.
Các bản thiết kế landing page của khách hàng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên sáng tạo. Được Thiết kế và chuyên gia về Marketing có trên 6 năm kinh nghiệm. Việc thuê dịch vụ làm landing page của Landinggo sẽ đảm bảo trang của bạn có giao diện đẹp mắt. bạn sẽ chinh phục khách hàng ngay khi vào trang và tối ưu trải nghiệm của người truy cập trên từng thiết bị desktop và mobile!

Tìm hiểu thêm về Landinggo: TẠI ĐÂY

Thiết kế Landing Page

Landing Page – “con đường” bức phá doanh thu cho doanh nghiệp

Landing Page là gì?

Landing Page được hiểu như là một trang web đặc biệt phục vụ cho việc thu hút khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc thực hiện một số thao tác nhất định.

Landing Page được xem như là một công cụ thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả trong bối cảnh bùng nổ kinh doanh online. Và đây cũng được coi là sự bắt đầu của việc dẫn dắt khách hàng chuyển đổi từ việc đang phân vân đến việc chốt đơn.

Để tăng tỷ lệ chốt đơn, một dịch vụ thiết kế Landing Page hiệu quả là điều mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Landing Page hiệu quả, doanh nghiệp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi

Sở hữu một Landing Page là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi đây là cách giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trong Landing Page, các thông điệp được truyền tải một cách có dụng ý để tạo nên sự tò mò, hứng thú cho người tiêu dùng. Và một trang Landing Page tốt cũng phản ánh một doanh nghiệp có thực sự nắm bắt được insight của khách hàng mục tiêu hay không.

Có thể nói, thiết kế website Landing Page thành công giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận đối tượng target, tiếp cận thị trường ngách và thúc đẩy hành trình mua hàng của người dùng. Doanh nghiệp nào có một Landing Page hiệu quả chắc chắn sẽ có được những khoản lợi nhuận cao hơn trong tương lai.

Lợi ích khi sử dụng Landing Page

Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh

Một trong những yếu tố quan trọng của việc sở hữu một Landing Page chất lượng là doanh nghiệp sẽ có thêm một kênh đóng góp vào mục tiêu kinh doanh. Bởi Landing Page có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới, quảng bá về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cũng như một công cụ thu hút khách hàng tuyệt vời.

Sở dĩ Landing Page có thể đóng vai trò quan trọng như vậy là vì khâu thiết kế của nó đã nói lên tất cả. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page phải hiểu rõ thị trường, khách hàng và về sản phẩm của doanh nghiệp để từ đó truyền tải, dẫn dắt người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Tạo nên một nguồn cơ sở dữ liệu mới cho doanh nghiệp
Tạo nền tảng thuận lợi cho việc quảng cáo doanh nghiệp
Giúp khẳng định giá trị của thương hiệu

Dịch vụ thiết kế Landing Page

Chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu khi làm việc với bất kỳ khách hàng nào dù là doanh nghiệp thuộc quy mô nào. Với hơn trong ngành, chúng tôi tự hào rằng mình chính là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page dẫn đầu tại Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt hơn hết, chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng từ đó mang đến những giải pháp hoàn thiện nhất, sáng tạo nhất và hiệu quả nhất để đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Thấu hiểu và Đáp ứng là hai tiêu chí được xem là “kim chỉ nam“ mà chúng tôi luôn hướng tới, trân quý và duy trì trong nhiều năm qua. Dù là ở nhóm ngành nghề nào, doanh nghiệp không cần lo ngại vì chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing trong nhiều nhóm ngành. Đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu giúp bạn tạo ra một trang web đơn giản nhưng hiệu quả để giới thiệu một sản phẩm hoặc một dịch vụ cụ thể của bạn. Bạn có thể yêu cầu công ty chúng tôi thiết kế landing page phù hợp với mục tiêu, đối tượng khách hàng và chiến lược tiếp thị của bạn. Từ đó giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao uy tín thương hiệu của bạn.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.